Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Chất lượng không khí trong xe hơi kém hơn bên ngoài

Bạn có biết rằng chất lượng không khí bên trong xe hơi khi bạn lái xe đưa con tới trường Hoặc đi ra ngoài với cửa sổ đóng kín còn tệ hơn bầu không khí bên ngoài, nhất là là trong giao thông đông đúc ?

Ramon Nunez, giám đốc sản phẩm lọc của Bosch, cho biết: "Để đảm bảo không khí trong cabin thông qua điều hòa bầu không khí và thông gió không bị ô nhiễm, cabin lọc bầu không khí trong xe của bạn. Phải sạch sẽ và hoạt động tốt.
không khí trên đường - đặc biệt dọc theo những các con phố và đường cao tốc bận rộn - đựng phấn hoa, bụi, bồ hóng và khói thuốc đều là những nhân tố gây hại cho sức khỏe.
Giống như các bộ lọc trong máy điều hòa bầu không khí trong nhà, bộ lọc không khí của xe sẽ lọc bụi bẩn khỏi đường phố và bơm bầu không khí sạch vào khoang hành khách.
Có hai cái bộ lọc bầu không khí trong cabin ô tô: bộ lọc phân tử ngăn bụi đường, vi khuẩn, bào tử nấm mốc, phấn hoa và những chất gây ô nhiễm khác và bộ lọc than hoạt tính có thêm khả năng tiếp thụ khí. Độc và mùi hôi.
Bạn có biết chất lượng không khí trong xe hơi kém hơn bên ngoài?

Tuy nhiên, theo thời gian, giống như bất kỳ bộ lọc nào khác, nó có thể bị tắc và ô nhiễm nhiều lần vì hệ thống sưởi và điều hòa bầu không khí thổi không khí ô nhiễm vào bên trong kín. Chẳng thể thoát ra được


Khi bộ lọc không khí bị bẩn, tốt nhất nên lái xe vào trạm dịch vụ sửa chữa và yêu cầu thay thế bộ lọc không khí trong cabin.

Khi bộ lọc bầu không khí bị bẩn, bạn có thể thấy rằng điều hòa trong xe cực kỳ yếu mặc dù quạt ở mức lớn. Trong không gian ẩm ướt, mùi mốc xuất hiện.
Theo báo cáo của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, trẻ em dễ bị tác động bởi không khí không trong lành hơn người lớn vì phổi của chúng vẫn đang phát triển và khả năng phòng tránh nhiễm trùng vẫn còn kém. Bộ lọc không khí bẩn có thể gây không khí bị ô nhiễm bên trong xe 6 lần bình thường.
Bosch - nhà cung cấp linh kiện ô tô bậc nhất toàn cầu - khuyên bạn nên thay đổi bộ lọc bầu không khí trong cabin hàng năm Hoặc cứ sau 15 tới 18.000 km Ngoài ra thường xuyên hơn ví như bạn sống tại khu vực có mức độ ô nhiễm cao. Hơn.
Vui lòng ghi lại số lượng xe đã được chạy để bảo trì thuận lợi, bảo dưỡng xe và thay thế bộ lọc bầu không khí trong cabin bổ sung trong danh sách các việc cần khiến trong thứ tự bảo dưỡng.
Xem thêm: máy lọc không khí xe oto Tham khảo
lọc không khí ô tô sharp Tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét