Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Suýt gặp tai nạn vì thang máy không có cabin
Vụ việc người dân tới gần sử dụng thang máy tại chung cư Vicoland, ở Xuân Phú, TP Huế.
dân cư cho biết nạn nhân sống tại tầng bốn của tòa nhà bằng thang máy chất lượng để di chuyển xuống. Khi cầu thang được gọi, cánh cửa sàn mở ra, lúc này cabin không có ở đó. May mắn, nạn nhân có thể phát hiện ra vụ việc trước khi vào thang máy.

rất may, nạn nhân có thể phát hiện ra vụ việc nhờ viên gạch trong suốt. Ngay sau đó, cửa thang máy mở ra và đóng lại, Tuy vậy không có cabin thang máy.
Thực tế là nhiều người sống Ở đây cực kỳ lo âu, họ chóng vánh lấy bình chữa cháy để sẵn sàng trong trường hợp không chắc chắn như điện giật gây ra hỏa hoạn và họ cũng dùng rào chắn để chặn người cảnh báo Người hiểm nguy Ngoài ra trẻ con hiếu động có thể ngã xuống loại thang.

Người dân hoảng loạn vì thang máy không có cabin
Vicoland được biết đến như một khu chung cư dành cho người thu nhập thấp, nó được quy hoạch vào năm 2012, tòa nhà gồm 7 tầng và có 2 thang máy.

nhói khổ vì tai nạn vì thang máy không có cabin
Theo các dân cư sống Xem thêm, đây không phải là lần trước hết xảy ra trục trặc thang máy, trước khi thang máy gặp nhiều trục trặc và mất điện, bị nhốt trong thang. Nhưng, đây là thời gian nguy hiểm nhất, nếu như nạn nhân không phát hiện kịp thời, nó có thể đã bị làm thịt Ngoài ra bị thương nặng khi rơi vào thang.
bình thường, thang máy có hệ thống an toàn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong đó chuỗi cửa an toàn giúp cửa sàn sẽ không tự động mở tự nhiên có cửa cabin, vì trong chuỗi cửa cabin có hệ thống an toàn kết nối với chuỗi cửa sàn, khi cửa cabin mở. Kéo cửa sàn mở ra.
Trong trường phù hợp tòa nhà chung cư Vicoland, có thể hệ thống bị lỗi tại tầng của tòa nhà bị hỏng, thang máy dài hạn không bảo trì và bảo trì, bởi thế không được phát hiện.
Để bảo đảm an toàn cho thang máy, việc bảo trì và bảo trì là cấp thiết, nó sẽ sớm giúp nhân viên kỹ thuật phát hiện lỗi của thang máy để chóng vánh khắc phục, đảm bảo an toàn cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét