Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Rèm cuốn được cho là phương án chống nắng tối ưu dành cho không gian văn phòng vào mùa hè. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ băn khoắn đặt câu hỏi rằng nên chọn rèm cuốn chống nắng xuất xứ từ đâu để đảm bảo chất lượng cũng như hình thức thẩm mỹ phù hợp với môi trường làm việc công sở chưa?
Điểm lại những ưu nhược điểm của rèm cửa cuốn

Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý để bạn lựa chọn chính xác rèm cửa chống nắng cho khôgn gian làm việc của mình. Đặc biệt là đối với những công sở đòi hỏi sự trang nhã và lịch sự.
Trước hết, bạn cần phải tìm hiểu về cơ cấu để sản xuất nên một chiếc rèm cuốn như thế nào.

Về cấu tạo rèm cuốn

Rèm cuốn hay còn gọi là mành cuốn, chất liệu để sản xuất nên chúng là sợi tổng hợp polyeste, tính chất dẻo, dai, chống cháy, không ngấm nước và đặc biệt độ cản nắng cũng như cách nhiệt lên tới 95%.
Điểm lại những ưu nhược điểm của rèm cửa cuốn

Về chất liệu rèm

Chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn từ Australia, màu sắc đa dạng, chủng loại chất liệu dày mỏng khác nhau cũng phong phú để đáp ứng các nhu cầu chống nắng cũng như phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Thông thường, mành cuốn là màu trơn, hai mặt được cấu tạo giống nhau, bề mặt nhẵn mịn. Chính vì thế mà rèm cuốn được coi là một trong những loạirèm cửa dễ dàng vệ sinh nhất bởi chỉ cần một chiếc chổi lông hay chiếc khăn ướt là bạn đã có thể vệ sinh sạch sẽ bề mặt các lá cuốn mà không phải nhọc công giặt giũ như rèm vải hay đặc biệt thận trọng như rèm gỗ vì chúng dễ ngấm nước.

Rèm cuốn thường

Loại rèm cuốn chống nắng có 2 mặt giống nhau này thường được các văn phòng làm việc lựa chọn nhiều vì thứ nhất là hình thức đơn giản, thân thiện và thứ 2 là giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Điểm lại những ưu nhược điểm của rèm cửa cuốn

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đối tượng khách hàng cao cấp hơn, nhà sản xuất còn cho ra mắt chủn loại mành cuốn in hoa văn hoặc có phủ một lớp chống nắng chuyên dụng được làm bằng silicon, chống bong tróc và không gâqy hại cho sức khoẻ của người sử dụng.

Rèm cuốn cao cấp

Loại mành cuốn văn phòng in hoa văn thường được thiết kế với các hoạ tiết sang trọng, bắt mắt và màu sắc cũng đa dạng. Chính vì đó mà giá cả của loại rèm này thường cao hơn so với mành cuốn thuông thường.

Điểm lại những ưu nhược điểm của rèm cửa cuốn


Loại rèm cuốn này thường được sử dụng cho những không gian văn phòng sang trọng, phòng làm việc cao cấp hoặc phòng làm việc của các lãnh đạo công ty. Mành cuốn cao cấp này cũng được các gia đình riêng sử dụng để trang trí và chống nắng cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là những căn hộ có cửa sổ nhỏ, không thích hợp với rèm vải. Chiếc rèm cuốn vừa nhỏ gọn, dễ sử dụng lại sang trọng cho phòng khách, ấm cúng cho phòng ngủ gia đình.

Để lựa chọn được những chiếc rèm cuốn đảm bảo chất lượng và chính xác về nguồn gốc, xuất xứ, bạn hãy tìm đến những nhà cung cấp rèm uy tín.
Tại rèm cửa việt của chúng tôi, bạn sẽ được chúng tôi xuất trình những chứng chỉ nhập khẩu cần thiết nếu khách hàng yêu cầu. Chính vì vậy, hãy yên tâm gọi đến đường dây nóng của văn phòng rèm cửa việt để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí về rèm văn phòng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét