Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

câu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị mắc kẹt trong cầu thang máy với "cô gái rắn" Taylor Swift còn hơn là ở bên người ta này!
làm ra chiến với ồn ào với Taylor Swift, Kim Kardashian vẫn không ghét "cô gái rắn" với một mọi người.
năm nhâm thìn, Kanye West từng công bố đã hỏi Taylor Swift Lúc trước rap về việc ngủ với cô ở trong bài hát "Nổi tiếng", Bên cạnh đó Taylor nhấn khỏe mạnh rằng Kanye chưa khi nào hỏi ý kiến ​​cô. Vì thế, giới tính của Kanye - Kim Kardashian đã nền tảng bằng cách trình làng một đoạn đoạn Clip ghi lại cuộc rủ rỉ qua điện thoại thân Taylor & Kanye để chứng minh lời nói láo của Taylor và gọi cô là "con rắn". Một thời gian sau, Taylor không phù hợp với bản kiến thiết độc nhất vô nhị "Look What You Made Me Do" trách mắng bộ đôi.

ngoài ra, trong chương trình truyền hình "Watch What Happens Live with Andy Cohen" vừa qua, Kim đã có một câu trả lời bất thần khi được dân chúng dẫn công tác Andy hỏi: "Tôi muốn bị bận bịu kẹt trong thang máy với bất kỳ ai, Taylor Swift hay Drake?". Kim lập cập trả lời rằng cô thà bị kẹt trong thang máy ở bên cạnh Taylor.
câu chuyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị bận bịu kẹt trong cầu thang máy với người vợ rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên con người này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 1.
thân Taylor Swift and Kim Kardashian, đã có một trận chiến ồn ào.

Cũng trong chương trình này, khi Andy hỏi về cuộc xung bất chợt với Taylor Swift, Kim Kardashian bảo rằng cả hai đều đã không còn để trọng điểm tới sự cừu địch trong quá khứ: "Tôi đã quên nó. Công ty Đà Nẵng Discovery đã bỏ lại phí a đằng sau tôi."
mẩu truyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị bận bịu kẹt trong cầu thang máy với đàn bà rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên quần chúng. # Này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 2.
Kim Kardashian cho biết thêm đây đã không còn là vấn đề xích míc với Taylor Swift.

Ngoài ra đó, cuộc xung đột thân giới tính của Kim và Drake là thời gian qua hơn. Tháng 5 năm kia, rapper Pusha T tiết lộ Drake chỉ một đứa con trong bài hát "Câu chuyện về Addidon", được sản xuất thuở đầu vì Kanye West. Vấn đề này gây ra tranh cãi giữa phe Drake and Pusha T & Kanye West.
Tháng 12 thời gian trước, chiến tranh của bọn họ lại nổ ra. Kanye viết trên Twitter: "Drake đe dọa sự an ninh của mình & hoàng hậu. Hãy để tôi và người trong gia đình tôi một mình." Drake đáp lại bằng một loạt hình tượng cảm thấy với nước mắt trên khuôn mặt. Vào thời khắc đó, Kim đã xen vào câu trả lời: "@drake Đừng bao giờ đe dọa ck tôi hoặc người thương chúng tôi. Anh ấy là kẻ tiên phong mở đường cho những rapper sau này như Drake nổi tiếng".
mẩu truyện kỳ ​​lạ là có thật: Kim thà bị bận bịu kẹt trong cầu thang máy với người vợ rắn Taylor Swift còn hơn là ở bên thế giới này!
Chuyện lạ có thật: Kim thà  bị kẹt trong thang máy cùng chị rắn Taylor Swift còn hÆ¡n là  ở bên người nà y! - Áº¢nh 3.
Kim Kardashian cau mày với Drake, không đe dọa hoàng hậu cô & Kanye West.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét