Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Cách chọn rèm cửa cho ngôi nhà của bạn, hiện nay trên thị trường, rèm cửa rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được bộ rèm cửa ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn chưa hẳn ai cũng biết. 
Cách chọn rèm cửa cho  ngôi nhà của bạn

Chọn rèm cửa cho phòng khách

Đối với phòng khách bạn nên dùng những bộ rèm cửa có gam màu sáng, hoặc cũng có thể phối hợp với màu sẫm để tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Bởi phòng khách là trung tâm hoạt động của ngôi nhà, nếu phòng khách hướng về phia Nam thì nên chọn rèm cửa màu sẫm để tránh nắng vào mùa hè. Đồng thời, nên chọn rèm cửa theo phong thủy cũng như hợp với mệnh của gia chủ của bạn.

Cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ

Cách chọn rèm cửa cho ngôi nhà của bạn

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, vì vậy để đảm bảo sự riêng tư này thì cần chọn những bộ rèm cửa có chất liệu dày, có gam màu sẫm. Nếu làm như thế thì có thể bảo đảm sự kín đáo mà lại mang lại cho bạn giấc ngủ say không bị ánh sáng chiếu vào. Tuy nhiên, bạn nên chú ý chọn rèm cho phòng người già và phòng trẻ nhỏ. Đối với phòng người già thì không nên dùng màu rèm quá tối vì điều này sẽ gây cảm giác cô độc, không có lợi cho sức khỏe. Còn đối với phòng trẻ nhỏ thì nên chọn gam màu sáng để có thể thúc đẩy trí tuệ cho trẻ, cũng như thỏa mãn tính hiếu kỳ cho bé.

Chọn rèm cửa cho phòng ăn và nhà bếp

Cách chọn rèm cửa cho ngôi nhà của bạn

Bếp và phòng ăn chủ quản về “thực lộc” của gia đình, lại vừa chủ về tài vận, cho nên cần một chút kín đáo. Rèm cửa cho không gian nhà bếp và phòng ăn nên chọn màu sẫm và hơi tối một chút để có thể hội tụ và bảo quản tài lộc.

Ngoài màu sắc đã nói ở trên thì rèm cửa khi lựa chọn cũng cần chú ý đến hoa văn họa tiết, nên dùng hoa văn có ngụ ý cát tường như ý để tránh những ảnh hưởng bất lợi cho gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét