Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Rèm cửa văn phòng đang trở thành một sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay vì có nhiều mẫu mã đa dạng và dễ dàng sử dụng. Và hôm nay, rèm cửa việt sẽ giới thiệu các mẫu rèm cửa văn phòng theo mùa.

Rèm cửa không chỉ giúp văn phòng hạn chế ánh sáng từ bên ngoài, nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng của bạn.

1. Rèm cửa văn phòng cho mùa Xuân

Các mẫu rèm cửa văn phòng theo mùa

Vào mùa xuân, ta nên lựa chọn những màu sắc của sự sinh sôi này nở, màu xanh cốm hay những màu sắc tương tự quả là phù hợp

2. Rèm cửa văn phòng cho mùa hè

Các mẫu rèm cửa văn phòng theo mùa

Mùa hè là mùa nóng nhất trong năm, việc lựa chọn những mẫu rèm có sắc mát sẽ làm cả căn phòng trở lên dễ chịu hơn. Rèm vải màu xanh dương rất phù hợp với ngày hè. Ngoài ra có thể lựa chọn những màu sáng vì màu sáng sẽ ko hấp thụ nhiệt (ánh nắng mặt trời) như các màu tối.

3.Rèm cửa văn phòng cho mùa thu

Các mẫu rèm cửa văn phòng theo mùa

Mùa này ta đã có cảm giác xe xe lạnh của gió mùa, việc lựa chọn những màu trung tính sẽ là phù hợp nhất. Màu cam, vàng, hồng… là màu rất phù hợp.

4. Rèm cửa văn phòng cho mùa đông

Các mẫu rèm cửa văn phòng theo mùa

Để xua tan cái lạnh mùa đông, bạn nên mua những mẫu rèm vải có màu sắc ấm. Ở đây, màu đỏ, tím, vàng đậm… sẽ là phù hợp nhất.


Bạn thấy đấy, mỗi mùa lại có các mẫu rèm phù hợp khác nhau. Việc thay đổi rèm thường xuyên không những giúp căn phòng trở lên mới mẻ mà nó còn làm giúp không gian sạch sẽ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét